giới thiệu

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY XÂY DỰNG OSHIMA QUANG MINH  thuộc HỆ THỐNG NHƯỢNG QUYỀN OSHIMA TIÊU CHUẨN chính thức khai trương, đi vào hoạt động vào ngày 24/11/2019.

Với mục tiêu GIẢI PHÓNG SỨC LAO ĐỘNG. Siêu thị điện máy xây dựng Oshima Quang Minh cam kết  cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, chất lượng tốt, giá thành hợp lý và dịch vụ sau bán hàng đầy đủ . Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ hài lòng khi chọn sản phẩm của SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY XÂY DỰNG OSHIMA QUANG MINH.

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

TẦM NHÌN:

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY XÂY DỰNG OSHIMA QUANG MINH LÀ NƠI CUNG CẤP GIẢI PHÁP, ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU MÁY MÓC ĐỂ GIẢI PHÓNG SỨC LAO ĐỘNG MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO CHO NGƯỜI DÂN.
Với vai trò nhà phân phối các sản phẩm dụng cụ cho ngành lâm nghiệp, nông nghiệp, sân vườn, xây dựng, công nghiệp của các thương hiệu trên thế giới.  Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất với chất lượng dịch vụ cao nhất đến khách hàng.

SỨ MỆNH:

LÀ NƠI TIẾP NHẬN VÀ CHUYỂN GIAO NHỮNG THÀNH TỰU VỀ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ, NHỮNG PHÁT MINH SÁNG CHẾ VÀ Ý TƯỞNG SÁNG TẠO VỀ MÁY MÓC KỸ THUẬT GIỮA VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI.

 LÀ NƠI GIÚP CÁC CÁ NHÂN VÀ DOANH NGHIỆP VIỆT NAM ĐƯA SẢN PHẨM VÀ MÁY MÓC CÔNG NGHỆ, Ý TƯỞNG RA THỊ TRƯỜNG.

LÀ NƠI TẠO RA NHỮNG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG LUÔN ĐƯỢC NGHIÊN CỨU VÀ CẢI TIẾN TỐT HƠN SỰ MONG ĐỢI CỦA KHÁCH HÀNG.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY XÂY DỰNG OSHIMA QUANG MINH hành động dựa trên những giá trị sau:

– Khách hàng là trọng tâm:
Khách hàng luôn là trọng tâm trong việc hoạch định chính sách và chiến lược

– Trách nhiệm xã hội:
Nhận thức rõ trách nhiệm của mình, Chúng tôi không những hoạt động vì mục đích sinh lời mà còn đóng góp một cách tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển xã hội.

– Sáng tạo và Chất lượng:
Chúng tôi một mặt coi sáng tạo ra mẫu mã phù hợp, lựa chọn công nghệ, cải tiến thiết bị và quy trình là những yếu tố trung tâm, mặt khác luôn hướng tới những tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với thị trường và người tiêu dùng.

– Linh động và Hiệu quả:
Hệ thống quản trị và sản xuất mang tính linh động cao nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu đa dạng của khách hàng.

– Lợi nhuận:
Tối đa hóa lợi nhuận trên cơ sở sử dụng hợp lý các nguồn lực một cách hiệu quả và trách nhiệm.