0918.252.863

LƯU Ý SỬ DỤNG MÁY PHUN KHÓI TĂNG TUỔI THỌ SẢN PHẨM

Máy phun khói có cấu tạo phức tạp, linh hoạt với nhiều mục đích sử dụng nên giá thành của chúng cũng không phải rẻ như các loại máy phun thuốc thông thường. Để hạn chế sửa chữa và làm hư hỏng máy, người dùng cần phải lưu ý sử dụng máy phun khói đúng cách và an toàn.

Với chức năng phun khói, máy giúp giảm tỷ lệ độc hại xuống mức thấp nhất cho người phun, giảm thiểu tối đa mức ảnh hưởng tới môi trường, không lưu lại lượng thuốc thừa trong không khí trong thời gian dài. Chính vì vậy, chúng được ứng dụng rộng rãi trong việc phun xịt thuốc trừ sâu cho cây trồng, rừng trồng, bông vải, cây trồng trong nhà kính và phun khử trùng, vệ sinh phòng dịch cho kho bãi, trang trại, thủy lợi, nông trại, xe khách, khu vực dân cư…

blank
Để đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định, không xảy ra hư hỏng người sử dụng:

– Lưu ý sử dụng máy phun khói nên dùng xăng không chì chỉ số #93 trở lên để hạn chế tắt nghẽn trong bình xăng con.

– Trong trường hợp máy bị tắt ngẫu nhiên, chẳng hạn như bị đóng đột ngộ sau van khóa, sẽ gây ra hiện tượng hóa chất trở lại máy làm máy không hoạt động, thì đừng khởi động máy ngay để tránh chập điện hay hư hại túi khí áp suất cao. Đặt máy xuống vị trí thấp hơn để đổ xăng ra ngoài chỗ vòi phun, rồi mới khởi động lại máy.

– Không được mở nắp bình xăng con để kiểm tra bộ phận đánh lửa.

– Cấm thêm hoặc bớt nhiên liệu khi máy đang chạy hoặc đang dùng máy.

– Tuyệt đối không được làm nguội máy bằng nước. Việc làm nguội như vậy sẽ gây hư hại cho máy.

– Nếu không cẩn thận trong việc bơm mồi xăng, ấn bơm mồi quá nhiều lần dẫn đến xăng vào trong bình xăng con quá nhiều, bạn cần đặt ống phun máy xuống, đổ xăng dư ra, trực tiếp khởi động lại mà không cần ấn vú bơm.

– Khi không sử dụng máy trong thời gian dài hãy vệ sinh thật sạch. Sau khi vệ sinh, bảo quản nơi khô thoáng, tránh xa lửa. Nếu bảo quản thời gian dài, mỗi chu kỳ 30 ngày, nên lấy máy ra, sạc bình ắc quy trong 5 tiếng đồng hồ.

Những lưu ý sử dụng máy phun khói:

❖ Vặn chặt nắp bình xăng. Nếu rò rỉ chảy xăng thì phải lau sạch, di chuyển máy xa khu vực tiếp nhiên liệu khi khởi động máy.

❖ Máy vận hành ở nhiệt độ rất cao. Do đó, không được tiếp xúc các bộ phận nóng để tránh bị bỏng.

❖ Để bảo vệ sức khỏe, người dùng nên giữ vị trí tay cầm trên của cần phun để vận hành và không nên đi bộ dọc theo hướng gió. Khi thao tác máy trong nhà, người dùng nên vận hành máy từ trong ra ngoài và khi đóng cửa lại thì tắt máy. Đóng cửa để đảm bảo an toàn và hiệu quả diệt trừ côn trùng hay virus gây bệnh.

❖ Nghiêm cấm dùng thiết bị đèn khò. Hàn khi máy vẫn còn phân bón hay dư lượng xăng trong máy, hoặc tự hàn khi nắp xăng hay bình xăng bị rò rỉ. Việc này phải đem đến cho trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp xử lý, sửa chữa.

❖ Khi không dùng máy phun khói, hãy đóng van chất lỏng trước rồi khóa van và tắt động cơ. Nếu máy vô ý bị bốc lửa, nhanh chóng khóa van chất lỏng lại.

Với vai trò là nhà cung cấp bày bán các sản phẩm công nghệ mới thương hiệu Oshima, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật Cao Hùng đã cho ra đời 2 loại máy phun khói chất lượng vượt trội, giải pháp hàng đầu trong việc sử dụng khoa học và hiệu quả thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng.

Sản phẩm thừa thừa hưởng những cải tiến về công nghệ từ dây chuyền sản xuất tại Hàn Quốc giúp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí sử dụng thuốc bảo vệ thực vật; gia tăng hiệu quả lên gấp đôi, giảm 10 lần thời gian xịt so với máy phun thuốc truyền thống thông thường.

Máy phun khói Oshima PK-138AM
blank

Thông số kỹ thuật của máy:

Lưu lượng phun: 35 lít/h

Dung tích bình hóa chất: 6.5 lít

Mức tiêu hao nhiên liệu: 1.20 lít/h

Công suất vào: 6V/4A

Trọng lượng tịnh: 8.8 kg

blank
Phụ kiện đi kèm.
Máy phun khói Oshima PK-350AM

Lưu lượng phun: 35 lít/h

Dung tích bình hóa chất: 6.5 lít

Mức tiêu hao nhiên liệu: 1.20 lít/h

Công suất vào: 6V/4A

Trọng lượng tịnh: 9 kg

blank