CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
A. Mục đích:

Quy định cụ thể các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa các sản phẩm mua tại hệ thống nhượng quyền Oshima tiêu chuẩn Quang Minh.
Thời gian bảo hành: bảo hành 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử, trong điều kiện sử dụng bình thường đối với các lỗi do nhà sản xuất.

B. Quy định về bảo hành:
Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày khách hàng kích hoạt tin nhắn bảo hành.

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử

Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành.

C. Những trường hợp không được bảo hành:
– Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
– Khách hàng không kích hoạt tin nhắn bảo hành
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Siêu thị điện máy xây dựng oshima Quang Minh.

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt hoen rỉ, ngấm nước, động vật xâm nhập vảo, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con người làm hỏng.

– Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Siêu thị Điện máy xây dựng Oshima Quang Minh sẽ thông báo trực tiếp khách hàng.

II. Thời gian bảo hành:

– Khi mua hàng khách hàng sẽ được nhân viên cửa hàng hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử. Khách hàng sẽ nhận được mã Ticket bảo hành thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng.

– Quý khách vui lòng tra cứu thời gian bảo hành của sản phẩm bằng cách truy cập vào trang web www.oshima.vn

– Click vào mục “ Kiểm tra bảo hành” sau đó nhập mã Tichket của sản phẩm cần kiểm tra để biết sản phẩm còn bao lâu trong thời hạn bảo hành.

2) Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Sản phẩm phải còn nguyên dạng, tem trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, không bị rách mờ, không bóc ra dán lại hay tẩy xoá.

– Lỗi xác định để bảo hành là lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất và theo quy định của nhà sản xuất.

3) Các trường hợp bị từ chối bảo hành:

– Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

– Sản phẩm bị biến dạng, nứt bể, mẻ, trầy xước, cấn móp, cong vênh do tác động bên ngoài.

– Sản phẩm có hiện tượng cháy nổ, bị rỉ sét, bị vô nước hoặc hoá chất, sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt, do vi-rút tấn công, do thiên tai, do côn trùng xâm nhập phá hoại như chuột, bọ, gián…

– Sản phẩm đã qua các dịch vụ sửa chữa, thay thế không thuộc các trung tâm bảo hành của hãng.

– Tem trên sản phẩm không còn, hoặc bị thay đổi, hỏng rách, không nhìn rõ, có hiện tượng bóc ra dán lại.

– Lỗi và hư hỏng do người dùng sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tháo lắp sản phẩm không đúng cách.